โปรแกรมวิชาการบัญชี จัดโครงการพัฒนาทักษะทางวิชาชีพและภาษาอังกฤษทางด้านบัญชี เพื่อสร้างนักบัญชีคุณภาพรุ่นใหม่ ณ ห้องเรียนทางไกล

โปรแกรมวิชาการบัญชี จัดโครงการพัฒนาทักษะทางวิชาชีพและภาษาอังกฤษทางด้านบัญชี เพื่อสร้างนักบัญชีคุณภาพรุ่นใหม่ ณ ห้องเรียนทางไกล

โปรแกรมวิชาการบัญชี จัดโครงการพัฒนาทักษะทางวิชาชีพและภาษาอังกฤษทางด้านบัญชี เพื่อสร้างนักบัญชีคุณภาพรุ่นใหม่ ให้กับนักศึกษาโปรแกรมวิชาการบัญชีชั้นปีที่ 2 และชั้นปีที่ 3 จำนวน 56 คน ในวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ณ ห้องเรียนทางไกล อาคารสิรินธร มหาวิทยาลัยราชภักกำแพงเพชร แม่สอด โดยได้รับเกียรติจากคุณวรวุฒิ วรศิริกมล วิทยากรที่มีประสบการณ์ทำงานเกี่ยวกับอุตสาหกรรม ตั้งต่ SMEs, Startups, Cosmetics, Agriculture, Ecommerce  และMLM ทั้งภายในและต่างประเทศ และคุณกมลา เครือวงษ์ จบการศึกษาจากต่างประเทศ มาเป็นวิทยากร ทำให้นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพบัญชี การจัดทำบัญชีที่ถูกต้องตามกฎหมาย ก้าวทันมาตรฐานรายงานทางการเงิน จรรยาบรรณวิชาชีพบัญชี การใช้ประโยชน์จากงบการเงิน เส้นทางสู่ความสำเร็จนักบัญชีมืออาชีพ รวมทั้งมีเป้าหมายในชีวิตของตนเองและมีเทคนิคในการพัฒนาตนเองอย่างไรให้เก่งภาษาอังกฤษ  ในการจัดโครงการครั้งนี้ต้องขอขอบคุณอาจารย์นงลักษณ์ จิ๋วจู ที่เป็นผู้ดูแลจัดโครงการ ขอบคุณอาจารย์พรรษพร เครือวงษ์ ที่ช่วยจัดหาและประสานงานกับวิทยากร จนได้วิทยากรที่มีความรู้ความสามารถมาถ่ายทอดให้ความรู้กับนักศึกษา  ขอขอบคุณอาจารย์ขนิษฐา ชมชาติ และนักศึกษาทุกคนที่เข้าร่วมโครงการ ทำให้โครงการสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

อาจารย์ทิพย์วรรณ ศิบุญนันท์

ผู้เขียนข่าว