ประชาสัมพันธ์ กิจกรรมอบรมพัฒนานักศึกษางานธุรการและงานสารบรรณ ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด

ประชาสัมพันธ์ กิจกรรมอบรมพัฒนานักศึกษางานธุรการและงานสารบรรณ ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด

ด้วยโปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ได้มีการจัด โครงการพัฒนาทักษะการเรียนรู้สำหรับนักศึกษารัฐประศาสนศาสตร์ (งบ กศ.บป.) กิจกรรมอบรมพัฒนานักศึกษางานธุรการและงานสารบรรณ ให้แก่นักศึกษาภาคปกติ ชั้นปีที่ 3 หมู่เรียน 5858201 จำนวน 39 คน ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 8.00 น. – 17.30 น. ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด จังหวัดตาก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้มีแนวความคิดใหม่ ๆ และมีความรู้ความสามารถในการเรียนและการทำงานเพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมความพร้อมให้แก่นักศึกษาในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพยังหน่วยงานต่างๆ ต่อไป

ช่อพฤกษ์  ผิวกู่

ผู้เขียนข่าว



ประชาสัมพันธ์ กิจกรรมอบรมคุณธรรม จริยธรรม สร้างเสริมวินัย ปลูกจิตสาธารณะ ณ วัดโพธิคุณ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

ด้วยโปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ได้มีการจัด โครงการพัฒนาทักษะการเรียนรู้สำหรับนักศึกษารัฐประศาสนศาสตร์ (งบ กศ.บป.) กิจกรรมอบรมคุณธรรม จริยธรรม สร้างเสริมวินัย ปลูกจิตสาธารณะ (ครั้งที่ 1) ให้แก่นักศึกษาภาคปกติ ชั้นปีที่ 1 หมู่เรียน 6058201 จำนวน 55 คน ในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561  เวลา 8.00 น. – 17.30 น.ณ วัดโพธิคุณ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างทักษะให้แก่นักศึกษา ปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรมและพัฒนานักศึกษาให้มีคุณภาพ มีวินัย มีจิตสาธารณะ อีกทั้งเพื่อบูรณาการการเรียนการสอนกับการทำนุบำรุงศิลปะวัฒนธรรมและเพื่อให้นักศึกษาได้มีหวามรู้หลักปฏิบัติและหลักธรรมสำหรับการบริหารอันจะนำไปใช้ในการดำเนินชีวิตในสังคม การทำงาน และการพัฒนาประเทศต่อไป

ช่อพฤกษ์  ผิวกู่

ผู้เขียนข่าว