โปรแกรมวิชาการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด นำคณะดูงานจากมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรเดินทางทัศนศึกษา  ณ จังหวัดเมียวดี ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์

โปรแกรมวิชาการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด นำคณะดูงานจากมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรเดินทางทัศนศึกษา  ณ จังหวัดเมียวดี ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์

ด้วยโปรแกรมวิชาการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด มีความประสงค์จะนำคณะดูงานจากมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร  ข้ามไปยังจังหวัดเมียวดี ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ เพื่อทัศนศึกษา โดยเดินทางไปในวันที่ 10 กุมภาพันธ์  2561 ช่วงเวลา 08.00-12.00 น. ซึ่งมีอาจารย์จำนวน 4 ท่าน และนักศึกษาโปรแกรมวิชาการบัญชี หมู่เรียน 5855201 จำนวน 25 คน ร่วมเดินทางทั้งสิ้นจำนวน 29 คน เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้วัฒนธรรม เศรษฐกิจ ตลอดจนการค้าขายของประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อเตรียมความพร้อมของนักบัญชีในอนาคตและเป็นรองรับการเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนของนักบัญชีไทย

อาจารย์นงลักษณ์ จิ๋วจู

ผู้เขียนข่าว


 


โปรแกรมวิชาการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ได้จัดการศึกษาดูงานเกี่ยวกับการจัดการสิ่งแวดล้อม ให้กับนักศึกษาหลักสูตรบัญชีบัณฑิต ชั้นปีที่ 3 ณ เทศบาลนครแม่สอด จังหวัดตาก

โปรแกรมวิชาการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด

ได้จัดการศึกษาดูงานเกี่ยวกับการจัดการสิ่งแวดล้อม ณ เทศบาลนครแม่สอด จังหวัดตาก

ด้วยโปรแกรมวิชาการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ได้จัดการเรียนการสอนในรายวิชาการบัญชีเพื่อการจัดการสิ่งแวดล้อม รหัส 3524308 ให้กับนักศึกษาหลักสูตรบัญชีบัณฑิต ชั้นปีที่ 3 หมู่เรียน 5855201 เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้ด้านสิ่งแวดล้อมของชุมชนในท้องถิ่น อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก และออกรูปแบบการจัดทำบัญชีเพื่อการจัดการสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเป็นการบูรณาการการเรียนการสอนกับการประยุกต์ใช้จริงกับหน่วยงานภายนอก จึงจะนำนักศึกษาเข้าศึกษาดูงาน ณ เทศบาลนครแม่สอด จังหวัดตาก ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 08.30 – 12.00 น. จำนวนทั้งสิ้น 6 คน โดยมีวัตถุประสงค์ ซึ่งสามารถนำความรู้ที่ได้จากภายในห้องเรียนมาประยุกต์ใช้กับสถานประกอบการจริงได้และเพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้พร้อมกับการประยุกต์ใช้ความรู้อย่างมีประสิทธิภาพ

อาจารย์นงลักษณ์ จิ๋วจู

ผู้เขียนข่าว