โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ ได้จัดกิจกรรมอบรมคุณธรรม จริยธรรม สร้างเสริมวินัย ปลูกจิตสาธารณะ ให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ณ วัดโพธิคุณ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ ได้จัดกิจกรรมอบรมคุณธรรม จริยธรรม สร้างเสริมวินัย ปลูกจิตสาธารณะ ให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ณ วัดโพธิคุณ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

กิจกรรมอบรมคุณธรรม จริยธรรม สร้างเสริมวินัย ปลูกจิตสาธารณะ ณ วัดโพธิคุณ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

ด้วยโปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ได้มีการจัด โครงการพัฒนาทักษะการเรียนรู้สำหรับนักศึกษารัฐประศาสนศาสตร์ กิจกรรมอบรมคุณธรรม จริยธรรม สร้างเสริมวินัย ปลูกจิตสาธารณะ ให้แก่นักศึกษาภาคปกติ ชั้นปีที่ 1 หมู่เรียน 6058201 จำนวน 55 คน ในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561  เวลา 8.00 น. – 17.30 น. ณ วัดโพธิคุณ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างทักษะให้แก่นักศึกษา ปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรมและพัฒนานักศึกษาให้มีคุณภาพ มีวินัย มีจิตสาธารณะ อีกทั้งเพื่อบูรณาการการเรียนการสอนกับการทำนุบำรุงศิลปะวัฒนธรรมในรายวิชารัฐประศาสนศาสตร์แนวพุทธศาสน์ และเพื่อให้นักศึกษาได้มีความรู้หลักปฏิบัติและหลักธรรมสำหรับการบริหารอันจะนำไปใช้ในการดำเนินชีวิตในสังคม การทำงาน และการพัฒนาประเทศต่อไป โดยได้รับเกียรติจาก  พระครูสุธีวุฒิคุณ  เจ้าอาวาสวัดโพธิคุณ  และ พระมหาสิทธิกร ธมฺมเตโช เป็นวิทยากรในการอบรมครั้งนี้

อาจารย์ช่อพฤกษ์  ผิวกู่

ผู้เขียนข่าว



โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ ได้จัดกิจกรรมอบรมเตรียมความพร้อมก่อนฝึกประสบการณ์วิชาชีพ อบรมให้ความรู้ด้านเทคนิควิธีการจัดสถานที่สำหรับการประชุมอบรมและสัมมนาทางวิชาการ

กิจกรรมอบรมเตรียมความพร้อมก่อนฝึกประสบการณ์วิชาชีพ

อบรมด้านเทคนิควิธีการจัดสถานที่สำหรับการประชุมอบรมและสัมมนาทางวิชาการ

ณ ห้องประชุมศรีสักทอง มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด

โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ได้จัดทำโครงการพัฒนาทักษะการเรียนรู้สำหรับนักศึกษารัฐประศาสนศาสตร์ กิจกรรมอบรมเตรียมความพร้อมก่อนฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ให้แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 3 จำนวน 39 คน อบรมให้ความรู้ด้านเทคนิควิธีการจัดสถานที่สำหรับการประชุมอบรมและสัมมนาทางวิชาการ วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 8.00 น. – 17.30 น. ณ ห้องประชุมศรีสักทอง มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้มีแนวความคิดใหม่ ๆ และมีความรู้ความสามารถในการเรียนและการทำงานเพิ่มมากขึ้น โดยมี คุณพรศักดิ์  แสนใส  คุณครูจากโรงเรียนราษฎร์วิทยา (ตี่มิ้ง) และอาจารย์ช่อพฤกษ์ ผิวกู่ ได้เป็นวิทยากรในการอบรมครั้งนี้

อาจารย์ช่อพฤกษ์  ผิวกู่

ผู้เขียนข่าว



โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ ได้จัดกิจกรรมอบรมพัฒนานักศึกษางานธุรการและงานสารบรรณ แก่นักศึกษาชั้นปีที่ 3 ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์

กิจกรรมอบรมพัฒนานักศึกษางานธุรการและงานสารบรรณ ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์
อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด

โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ได้มีการจัด โครงการพัฒนาทักษะการเรียนรู้สำหรับนักศึกษารัฐประศาสนศาสตร์ กิจกรรมอบรมพัฒนานักศึกษางานธุรการและงานสารบรรณ ให้แก่นักศึกษาภาคปกติ ชั้นปีที่ 3 หมู่เรียน 5858201 จำนวน 39 คน ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 8.00  – 17.30 น. ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด จังหวัดตาก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้มีความรู้เรื่องระเบียบงานสารบรรณความรู้งานสารบรรณและการจัดทำ การรับ-ส่งเอกสารอย่างมีประสิทธิภาพที่สามารถนำไปในการเรียนและการทำงานได้ โดยได้เชิญวิทยากรจากศาลจังหวัดแม่สอด คุณเกสร สุขปลูก เจ้าหน้าที่ศาลยุติธรรมชำนาญงาน เป็นวิทยากรในการอบรมครั้งนี้

อาจารย์ช่อพฤกษ์ ผิวกู่

ผู้เขียนข่าว