มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด เข้าร่วมประชุมวางแผนและปฏิบัติการแนะแนวการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ณ ห้องประชุม 115 ปี โรงเรียนตากพิทยาคม

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด เข้าร่วมประชุมวางแผนและปฏิบัติการแนะแนวการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ณ ห้องประชุม 115 ปี โรงเรียนตากพิทยาคม

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด
เข้าร่วมประชุมวางแผนและปฏิบัติการแนะแนวการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา
ณ ห้องประชุม 115 ปี โรงเรียนตากพิทยาคม

 

 

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2562 มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ได้เชิญมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด เข้าร่วมประชุมวางแผนและปฏิบัติการแนะแนวการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ณ ห้องประชุม 115 ปี โรงเรียนตากพิทยาคม เมื่อเวลา 09.00 น. ถึงเวลา 12.00 น. โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วนัสนันท์ ศิริรัตนะ ผู้อำนวยการมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ได้ตอบรับและเข้าร่วม และมีผู้ติดตามไปด้วยอีก 3 คน ได้แก่ อาจารย์สุกัญญา ธรรมธีระศิษฏ์ หัวหน้าส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน นางสาวศิริทร ศิริคุณ นักวิชาการงานทะเบียน และนายณัฐพงษ์ เครือสาร นักประชาสัมพันธ์ โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.สุวิทย์ วงษ์บุญมาก เป็นประธานและกล่าวเปิดการประชุม โดยจุดประสงค์ของการประชุมในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการบอกแนวทางการปฏิบัติในการรับนักศึกษาของทางมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ให้กับ ผู้บริหาร ครูแนะแนว และนักเรียน โรงเรียนในจังหวัดตาก และยังมีครูโรงเรียนจากจังหวัดสุโขทัย ก็มาเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย จากนั้นคณะบดี คณะต่างๆก็ได้ขึ้นมาแนะนำคณะของตัวเอง ถึงทางเลือกในการเรียนคณะนั้น เรียนจบสามารถใช้ชีวิต และประกอบวิชาชีพแบบไหนได้บ้าง และปิดท้ายด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วนัสนันท์ ศิริรัตนะ ก็ได้ขึ้นพูดแนะนำสาขาวิชาที่มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ได้เปิดสอน และเปิดรับนักศึกษา
 

QR CODE

นายณัฐพงษ์ เครือสาร
ผู้เขียนข่าว