โปรแกรมวิชาการบัญชี จัดโครงการพัฒนาทักษะทางวิชาการและวิชาชีพบัญชี กิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการการสื่อสารภาษาอังกฤษในวิชาชีพบัญชี

โปรแกรมวิชาการบัญชี จัดโครงการพัฒนาทักษะทางวิชาการและวิชาชีพบัญชี กิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการการสื่อสารภาษาอังกฤษในวิชาชีพบัญชี

โปรแกรมวิชาการบัญชี
จัดโครงการพัฒนาทักษะทางวิชาการและวิชาชีพบัญชี
กิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการการสื่อสารภาษาอังกฤษในวิชาชีพบัญชี

 

ด้วยโปรแกรมวิชาการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ได้จัดโครงการพัฒนาทักษะทางวิชาการและวิชาชีพบัญชี และกิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการการสื่อสารภาษาอังกฤษในวิชาชีพบัญชี ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นการอบรมและให้ความรู้เกี่ยวกับหลักการสื่อสารภาษาอังกฤษ วิทยากร โดย คุณณัฐหทัย ปานมี ตำแหน่งอาจารย์พิเศษประจำมหาวิทยาลัยภาคกลาง มหาวิทยาลัยพิษณุโลก และมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการสื่อสารภาษาอังกฤษในวิชาชีพบัญชี วิทยากรโดย คุณจริยา รอดจันทร์ ตำแหน่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านผู้ตรวจบัญชีภาษีอากร
โดยจำนวนนักศึกษาที่เข้ารับการอบรมทั้ง 2 กิจกรรม มีจำนวน 50 คน ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้มีความรู้ความสามารถและมีทักษะในทางวิชาการและวิชาชีพบัญชี และการสื่อสารภาษาอังกฤษเกี่ยวกับวิชาชีพบัญชีเพิ่มมากยิ่งขึ้น เพื่อนำไปใช้ในการเรียนและมีประสบการณ์ทำงานต่อไป อีกทั้งยังนำไปประยุคใช้ เป็นนักบัญชีอาเซียนได้ในอนาคตอีกด้วย โดยในการจัดกิจกรรม มีกำหนดการดังนี้

 
กำหนดการ2