โปรแกรมวิชาการจัดการทั่วไป จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์แบ่งปันความสุข ณ บ้านพักเด็กกำพร้าและลูกหลานชาวเมียนมา บ้าน “Heavenly Home”

โปรแกรมวิชาการจัดการทั่วไป จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์แบ่งปันความสุข ณ บ้านพักเด็กกำพร้าและลูกหลานชาวเมียนมา บ้าน “Heavenly Home”

โปรแกรมวิชาการจัดการทั่วไป จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์แบ่งปันความสุข
ณ บ้านพักเด็กกำพร้าและลูกหลานชาวเมียนมา บ้าน “Heavenly Home”
ตำบลแม่ปะ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

 

 

อาจารย์และนักศึกษาโปรแกรมวิชาการจัดการทั่วไป ได้จัดกิจกรรม “สานสัมพันธ์แบ่งปันความสุข” โดยมีการจัดกิจกรรม สันทนาการ ร้องเพลง และร่วมเล่นเกมส์ต่างๆ สร้างความสนุกสนานให้กับน้องๆ อีกทั้งยังมีการจัดอาหารกลางวัน เครื่องดื่มและขนม ให้น้องและผู้ดูแลได้ร่วมกันรับประทานอย่างมีความสุข รวมไปถึงการมอบสิ่งของเครื่องใช้เพื่อให้เป็นประโยชน์แก่บ้าน Heavenly Home อีกด้วย ในวันที่ 23 มิถุนายน 2562 ณ บ้านพักเด็กกำพร้าและลูกหลานชาวเมียนมา บ้าน Heavenly Home ตำบลแม่ปะ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ
1. เป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดขึ้นกับนักศึกษาและอาจารย์ในโปรแกรมวิชาการจัดการทั่วไปรวมไปถึงชุมชนและสังคม
2. เสริมสร้างความรู้และประสบการณ์ภายนอกห้องเรียนให้แก่นักศึกษา
3. ปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีในด้านการเสียสละและการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในชุมชนและสังคม
4. พัฒนาศักยภาพการทำงานเป็นทีม
5. พัฒนากระบวนการภาวะผู้นำ
6. การศึกษาพฤติกรรมมนุษย์และการพัฒนาตน ซึ่งสอดคล้องกับเนื้อหารายวิชาในชั้นเรียน เพื่อให้นักศึกษาสามารถคิด วิเคราะห์ สังเคราะห์ความรู้ที่ได้จากการปฏิบัติและลงมือจริง และนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ในการดำรงชีวิตประจำวันในสังคมได้อย่างมีความสุข
ต้องขอขอบพระคุณ คุณลิลลี่ หยาง ผู้ดูแลบ้าน ซึ่งเปรียบเสมือนแม่ของบ้าน Heavenly Home และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้กรุณาให้การต้อนรับ พร้อมให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการทำกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นอย่างดี รวมไปถึงอาจารย์และนักศึกษาโปรแกรมวิชาการจัดการทั่วไปและผู้เกี่ยวข้องทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทุกท่าน ที่ทำให้กิจกรรมในครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่น สมบูรณ์ และมีความสุขที่สุด

 

QR CODE

อาจารย์ธนัชพร หาได้
ผู้เขียนข่าว