มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 68 พรรษา ณ อนุสรณ์ผู้เสียสละจังหวัดตาก

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 68 พรรษา ณ อนุสรณ์ผู้เสียสละจังหวัดตาก

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล
และเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว
ทรงเจริญพระชนมพรรษา 68 พรรษา
ณ อนุสรณ์ผู้เสียสละจังหวัดตาก

 

 

เนื่องใน วันเสาร์ที่ 25 กรกฏาคม พ.ศ. 2563 มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 จัดกิจกรรมรวมใจจิตอาสา “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” นำประชาชนทุกภาคส่วนในเขตพื้นที่แต่งกายชุดพระราชทาน ร่วมสานพลังทำดีด้วยกายบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม รวมใจน้อมเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศลณ บริเวณลานอนุสรณ์ผู้เสียสละจังหวัดตาก
โดยการประกอบกิจกรรมสาธารณะบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมดังกล่าว พ.อ.ประสาน เห็นประเสริฐ ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 แม่สอด นำทีมคณะผู้บริหารหน่วยงานองค์กรภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ พร้อมด้วยเหล่าบรรดาข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ จากหน่วยงานสังกัดต่างๆ และคณะอาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษา จิตอาสามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ได้เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาอนุสรณ์ผู้เสียสละตำบลแม่ปะ อำเภอแม่สอดจังหวัดตาก ได้ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ตัดหญ้าทำความสะอาด และเก็บกวาดเศษขยะ จนแล้วเสร็จ มีเจ้าหน้าที่จิตอาสา มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด เข้าร่วมจำนวน 30 ราย
ทั้งนี้ เพื่อต้องการให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ทุกคน ได้พร้อมใจร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี แสดงความกตัญญูกตเวทิตา ร่วมน้อมสำนึกถึงพระเมตตาคุณและพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่หาที่สุดมิได้ ที่พระองค์ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย อีกทั้งการจัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ยังเพื่อต้องการจะกระตุ้นเตือนสร้างจิตสำนึกให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด ทุกคน ทุกฝ่าย ได้เกิดความรัก ความผูกพัน มีความเทิดทูนต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ สร้างความรักความสามัคคี สร้างการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในสังคม เพื่อการเดินหน้าต่อเนื่องในการขับเคลื่อนสร้างกระแสวัฒนธรรมปลุกจิตสำนึกของประชาชนคนในจังหวัดตาก ให้ได้เป็นผู้รู้จักการมีวินัยในตนเอง มีจิตสาธารณะในการที่จะช่วยกันรักษาความเป็นระเบียบร้อยของบ้านเมือง รวมทั้งยังเป็นกระบวนการสร้างสุขนิสัยรักษ์สะอาด อันจะนำประชาชนไปสู่การดำรงชีวิตอยู่อย่างมีความสุขบนพื้นฐานของทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ดีได้ต่อไป