โปรแกรมวิชาการจัดการทั่วไป จัดกิจกรรมการพัฒนาช่องทางในการกระจายสินค้าและเพิ่มรายได้ในการประกอบธุรกิจ เพื่อสร้างรายได้อย่างยั่งยืน

โปรแกรมวิชาการจัดการทั่วไป จัดกิจกรรมการพัฒนาช่องทางในการกระจายสินค้าและเพิ่มรายได้ในการประกอบธุรกิจ เพื่อสร้างรายได้อย่างยั่งยืน

โปรแกรมวิชาการจัดการทั่วไป จัดกิจกรรมการพัฒนาช่องทางในการกระจายสินค้า
และเพิ่มรายได้ในการประกอบธุรกิจ เพื่อสร้างรายได้อย่างยั่งยืน

 

 

โปรแกรมวิขาการจัดการทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด จัดกิจกรรมการพัฒนาช่องทางในการกระจายสินค้าและเพิ่มรายได้ในการประกอบธุรกิจ เป็นการบูรณาการการบริหารจัดการธุรกิจชุมชน เพื่อสร้างรายได้อย่างยั่งยืน ภายใต้โครงการ ส่งเสริมการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นด้วยการบูรณาการการเรียนการสอนกับการบริการวิชาการ ในวันที่ 12 มีนาคม 2564 ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก มีกลุ่มเป้าหมายเป็น บ้านร่มเกล้าสหมิตร หมู่ 5 ตำบลคีรีราษฎร์ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ เป็นการบูรณาการการเรียนการสอน แก่นักศึกษาโปรแกรมวิชาการจัดการทั่วไป ให้เป็นพลเมืองที่มีคุณภาพและสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงในยุคปัจจุบัน และมีคุณลักษณะบัณฑิตที่กำหนดของหลักสูตรการจัดการทั่วไป ได้แก่ เป็นนักบริหารจัดการที่มีความรู้ทันสมัย สามารถพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง มีคุณธรรมจริยธรรม มีวินัยและความรับผิดชอบ มีจิตบริการ มีภาวะผู้นำสามารถทำงานเป็นทีมและ มีการบริการวิชาการ เรียนรู้ร่วมกันกับชุมชน โดยนำความรู้ด้านบริหารธุรกิจและการจัดการทั่วไป มาถ่ายทอดและให้ความรู้สู่ชุมชน เพื่อเพิ่มช่องทางในการกระจายสินค้า เป็นการสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนอย่างยั่งยืนต่อไป

ต้องขอขอบพระคุณ นายอธิวัฒน์ ศุคระศักดิ์สิทธิ์ ประธานกองทุนหมู่บ้านร่มเกล้าสหมิตร ผู้ประสานงานหลัก พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ทำให้การจัดกิจกรรมครั้งนี้สำเร็จลุล่วงได้เป็นอย่างดี

 

QR CODE

อาจารย์ธนัชพร หาได้
ผู้เขียนข่าว