งานกิจการนักศึกษา จัดโครงการพัฒนาให้ข้อมูลและความรู้ที่เป็นประโยชน์ในการประกอบอาชีพแก่ศิษย์เก่า กิจกรรมอบรมการพัฒนาศักยภาพทางวิชาการแก่ศิษย์เก่า

งานกิจการนักศึกษา จัดโครงการพัฒนาให้ข้อมูลและความรู้ที่เป็นประโยชน์ในการประกอบอาชีพแก่ศิษย์เก่า กิจกรรมอบรมการพัฒนาศักยภาพทางวิชาการแก่ศิษย์เก่า

งานกิจการนักศึกษา จัดโครงการพัฒนาให้ข้อมูลและความรู้ที่เป็นประโยชน์ในการประกอบอาชีพแก่ศิษย์เก่า
กิจกรรมอบรมการพัฒนาศักยภาพทางวิชาการแก่ศิษย์เก่า
วันที่ 29 พฤษภาคม 2565 (ผ่านออนไลน์ Microsoft Teams)

 

 

วันอาทิตย์ ที่ 29 พฤษภาคม 2565 ด้วยงานกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร แม่สอด จัดโครงการพัฒนาให้ข้อมูลและความรู้ที่เป็นประโยชน์ในการประกอบอาชีพแก่ศิษย์เก่า กิจกรรมอบรมการพัฒนาศักยภาพทางวิชาการแก่ศิษย์เก่า เพื่อพัฒนายกระดับความรู้ในการประกอบอาชีพให้แก่ศิษย์เก่า โดยกิจกรรมครั้งนี้มุ่งเน้นการพัฒนาบัณฑิตและศิษย์เก่าที่จบจากมหาวิทยาลัยก็เป็นสิ่งที่สำคัญการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาการอย่างต่อเนื่องเป็นกระบวนการที่มีความสำคัญต่อการเป็นบัณฑิตและศิษย์เก่าที่มีคุณภาพตอบสนองต่อความต้องการของสังคมรวมถึงการมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบัณฑิตและศิษย์เก่า และคณะฯ ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยให้กระบวนการพัฒนานั้นเกิดขึ้นต่อเนื่องและเป็นรูปธรรม จัดกิจกรรมวันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ผ่านออนไลน์ (Microsoft Teams) ซึ่งมีจำนวนผู้เข้าร่วมทุกสาขาวิชา การบัญชี คอมพิวเตอร์ธุรกิจ เทคโนโลยีคอมพิเตอร์ รัฐประศาสนศาสตร์ การจัดการโลจิสติกส์ และการจัดการทั่วไป ตามลำดับ โดยทุกท่านเข้าร่วมได้รับความรู้ เข้าใจ และการพัฒนาศักยภาพทางวิชาการแก่ศิษย์เก่า เพื่อนำไปใช้ในงานประจำได้ต่อไป พร้อมกับวิทยากรเฉพาะทางด้านต่างๆ ตามหัวข้อดังนี้
การถ่ายภาพและการตกแต่งภาพสินค้า
วิทยากร อาจารย์ ดร.ศุภมาส ผกากาศ โปรแกรมวิชาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล
ภาษีน่ารู้เกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์
วิทยากร ผศ.กันต์กนิษฐ์ จูรัตน์ โปรแกรมวิชาการบัญชี
การริเริ่มและพัฒนาธุรกิจโดยใช้ Business Model Canvas
วิทยากร อาจารย์สันติ คู่กระสังข์ โปรแกรมวิชาการจัดการระหว่างประเทศ
การออกแบบโดยการใช้ canva
วิทยากร ผศ.กฤติเดช จินดาภัทร์ โปรแกรมวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์
การกำหนดตำแหน่งบนแผนที่
วิทยากร อาจารย์น้ำฝน สะละโกสา โปรแกรมวิชาการจัดการโลจิสติกส์
การติดต่อราชการออนไลน์ในยุครัฐบาลดิจิทัล
วิทยากร ผศ.ดร.อดิเรก ฟั่นเขียว โปรแกรมวิชารัฐประศาสนศาสตร์

QR CODE

ผศ.วันชัย เพ็งวัน
ผู้เขียนข่าว